Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những lưu ý khi chọn vest nam

Có thể nói bộ vest là trang phục không thể thiếu của nam giới, thể hiện cá tính, đẳng cấp và tâm hồn người sử dụng. Để có được một một bộ vest lý tưởng bạn nên lưu ý những điểm sau đây:
1. Màu sắc và mục đích sử dụng 
Bạn nên biết mình mua bộ vest hoặc may vest nam đó với mục đích gì. Thông thường những bộ vest màu đen có thể sử dụng trong tất cả các khung cảnh như văn phòng, hội họp, công tác còn vest sáng màu có thể sử dụng vào những mục đích lễ, tiệc.
2. Các kích thước
Các mẫu vest hiện đại thường có chiều dài tay áo ngắn hơn so với trước đây. Mục đích là để cho các quý ông diện khuy măng séc trên áo sơ mi. Vậy khi bạn mua vest nên nhớ mặc chiếc sơ mi dài tay đi kèm nhé. 
Chiều dài của quần nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và không đẹp mắt.

3. Thử vest 
Trước khi quyết định mua, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng. Hãy mặc những chiếc vest lên, cài cúc, xoay người ở nhiều tư thế. Với những người hơi thấp nên chọn vest một cúc, với những người có chiều cao tương đối có thể chọn vest có hai nút cài. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Bạn nên đi giày khi thử vest.
4. Bảo quản
Khi cởi bỏ bộ vest, bạn nên treo vest bằng móc (ngang) gỗ, để cho vest có thời gian rũ bỏ hơi của người sử dụng. Sau đó, bạn dùng bàn lăn bụi, trải đều từ trên xuống dưới. Đợi cho vest có thời gian tái định dáng sau đó mới cất vào tủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét